Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

10 năm ngày cưới, chồng đưa bồ về

Để trả thù chồng tôi dẫn ả nhân tình về đúng vào kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Chồng tôi dẫn người đàn bà đó cùng một cậu con trai kháu khỉnh về và đàng hoàng giới thiệu "Đây là người phụ nữ bên tôi bấy lâu nay, người đã sinh cho tôi một đứa con trai kháu khỉnh". Điều đau khổ hơn với tôi là anh ta lại chọn đúng vào kỉ niệm 10 năm tròn ngày cưới.

Bữa tiệc nho nhỏ tròn 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi không có bất cứ một vị khách nào. Thậm chí các con anh cũng yêu cầu sang nhà ngoại chơi để dành khoảng không gian riêng cho hai người. Tôi cứ ngỡ rằng chồng muốn cho cả hai những phút giây lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Nào ngờ, đó là sự sắp xếp để anh ta dẫn người đàn bà khác về và nói cho tôi biết rõ ngọn ngành để hai người họ được bên nhau.

Vị khách không mời mà tới đó xuất hiện cùng với một câu con trai nhỏ chừng 3 tuổi. Một cảm giác lạ chạy dọc cơ thể tôi khiến tôi linh cảm điều gì đó dù cho chồng tôi con chưa giới thiệu. Và rồi khi anh ta nói đó là người phụ nữ mà anh ta muốn cùng chung sống, người đã bên anh ta mấy năm qua. Mọi thứ trong tôi như sụp đổ hoàn toàn.

Chồng và người tình công khai đòi quyền lợi với tôi (Ảnh minh họa)

Tôi thấy rõ sự hả hê trong mắt chồng, thấy sự chuẩn bị quá ư kĩ lưỡng để làm tôi đau khổ và bẽ bàng của chồng. Anh ta nhìn vào mắt tôi và nói: “Đây là cái giá phải trả cho sự phản bội mà cô đã dành cho tôi”. Ra là thế, đó là lí do.

Cách đây 5 năm tôi đã từng say nắng một người đàn ông khác. Tôi không phủ nhận rằng trái tim mình đã rung động thực sự khi ở bên người đó. Tôi bắt đầu lao vào những cuộc hẹn hò, những buổi trưa tranh thủ đi cà phê nói chuyện cùng nhau. Tất nhiên, tôi chưa từng vượt quá giới hạn nhưng giữa chúng tôi cũng có những sự thân mật hơn mức bình thường. Thú thực, trong lòng tôi cũng cảm thấy có lỗi với chồng nhưng tôi bị cuốn hút cực độ bởi cảm giác đó. Cho tới một ngày, chồng tôi bắt gặp chúng tôi bên nhau trong một quán cà phê nhỏ. Và đó là lí do cho mọi sự đổ vỡ ngày hôm nay.

Tôi cầu xin chồng tha thứ. Sau khi chồng đồng ý bỏ qua, tôi đã tự nhủ với lòng mình không bao giờ được quyền phản bội chồng thêm lần nữa. Suốt những năm tháng qua, tôi cố gắng chu toàn mọi việc để chuộc lỗi với chồng, với con. Và tôi biết tôi đã làm được. Trong công việc tôi cố gắng hết mình. Kinh tế gia đình tôi mỗi lúc một khấm khá lên nhờ vào nỗ lực của tôi. Tôi làm được bao nhiêu, gửi tiền tiết kiệm và cho chồng đứng tên hết. Bạn bè tôi thường nói tôi dại vì không giữ của phòng thân nhưng tôi luôn nghĩ rằng đã là vợ chồng không nên tính toán như vậy. Hơn nữa, tôi luôn cảm kích vì chồng bỏ qua những lỗi lầm cho tôi. Nhưng tôi nào ngờ, trong thâm tâm anh ta, một sự căm hờn chưa bao giờ nguôi ngoai.

10 năm ngày cưới, chồng đưa bồ về - 2

Chồng đòi ngôi nhà bên cạnh để sống cùng với nhân tình (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi bắt quả tang tôi có tình cảm hơn mức bình thường với người đàn ông khác, dù tha thứ nhưng chồng tôi vẫn quyết định ngoại tình để trả thù tôi. Và giờ đây là thời điểm anh bung ra mọi chuyện và cho tôi biết rằng cái giá của sự lầm lạc với anh phải trả đắt như thế nào. Anh ta cùng ả người tình đã tính toán quá kĩ lưỡng để đạt được thứ mà họ mong muốn.

Nhìn vẻ mặt hả hê vì được lòng chồng của ả người tình, người tôi sôi máu lên vì giận dữ. Nhưng tôi đủ tỉnh táo để không làm ầm ĩ lên mọi chuyện, tôi muốn giữ gìn tổ ấm này cho các con, muốn giữ chồng bên mình. Vì vậy tôi bình tình đối diện với mọi việc. Nhưng tôi nào ngờ, người chồng mà tôi từng cảm kích vì lòng bao dung lại có những tính toán ghê sợ đến vậy. Anh ta nói hoặc là bây giờ tôi phải đồng ý cho cô người tình đó căn nhà ngay bên cạnh (nhà tôi có hai miếng đất cạnh nhau) để cô ta sống ở đó, hai là vợ chồng chia tay.

Tôi hiểu, cái đòi hỏi đó đồng nghĩa với việc anh ta và ả người tình đó sẽ công khai dan díu với nhau trước mắt tôi. Mà điều đó tôi có thể chịu đựng một ngày, hai ngày chứ không thể chịu đựng được cả đời. Hơn nữa, các con tôi sẽ phải hiểu như thế nào khi người nó gọi bằng bố lại thi thoảng "tranh thủ" bên nhà cô hàng xóm. Nhưng nếu chia tay, toàn bộ số tiền tích cóp của chúng tôi hẳn là anh ta sẽ cuỗm hết để sống cùng nhân tình. Khi ấy, tôi sẽ chật vật. Vả lại điều quan trọng nhất là tôi muốn bảo vệ tổ ấm này. Tôi nên làm gì?

Phương Dung (Hải Phòng)

Bài Viết Liên QuanTuyệt chiêu “vòi” cướiNhững nỗi lo của đàn ông trong “chuyện ấy”Bị bất lực, chồng già đánh vợ vì ghenLấy chồng giàu, bị bỏ đói “yêu”Bị rủa sát phu vì hai đời chồng đều chếtĐớn đau chồng ngủ với em gái ruộtAnh chẳng còn ý nghĩaTôi không thể cho em hạnh phúcLí do nào em phản bội?Nam giới thích được yêu hơn phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét