Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Quần lót quá chật, dương vật khó cương?

Có phải do em mặc quần lót quá chật mà "cậu bé" của em khó cương cứng?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em đang rất lo lắng về tình trạng "cậu bé" của mình, mong chuyên mục cho em một lời giải đáp. 

Em năm nay 20 tuổi. Em không biết có phải vì em mặc quần lót cả ngày và quá chật hay không mà"cậu bé" khó cương cứng. Mỗi khi em dùng tay kích thích nó, phải mất khá lâu nó mới có thể cứng lên được. Không biết sau này em có thể quan hệ tình dục và sinh con bình thường được hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Quần lót quá chật gây hại cho "cậu bé" (Ảnh minh họa)

Không thể kết luận chính xác rằng "Cậu bé" của em có gặp vấn đề bất ổn nào về khả năng cương cứng hay không nhưng chuyện em mặc quần lót quá chật và cả ngày chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của "cậu bế". Sự bó chặt lại của quần lót trong một khoảng thời gian dài chắc chắn sẽ làm cho "cậu bé" bị kìm kẹp, nó làm hạn chế lượng lưu thông, tuần hoàn của máu tới dương vật. Không chỉ vậy, quần lót quá chật còn làm giảm lượng tinh binh, xoắn tinh hoàn và gây nổi mẩn ngứa cho "cậu bé" vì quá bí bách.

Do đó, em cần thay đổi ngay thói quen mặc quần lót quá chặt và suốt một ngày dài. Lựa chọn một chiếc quần lót vừa với kích cỡ cơ thể và nên thả lỏng cho "cậu bé" vào buổi tối hoặc những lúc em ở không gian riêng tư một mình để "cậu bé" không bị kìm kẹp quá mức.

Việc "cậu bé" khó cương cứng cũng có nhiều lí do. Một phần cũng có thể là do một chút tác động của quần lót nhưng nhiều khả năng là những kích thích dương vật chưa đủ lớn để tạo nên hưng phấn nên "cậu bé" không "chào cờ" được. Rất có thể em chưa hiểu được cơ thể mình, kích thích "cậu bé" nhưng chưa đúng điểm nhạy cảm nên "cậu bé" khó cương cứng. Trước tiên, em hãy điều chỉnh lại việc mặc quần lót. Sau đó, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, hợp lí, lành mạnh để tăng cường thể lực. Nên hạn chế những chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá để "cậu bé" có môi trường sống lành mạnh nhất.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

 

Ths. Bs Phạm Thị Vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét